Làm thế nào để phân biệt các loại đá xông hơi nào tốt

Posted by Ngọc Bình on 23:05

Thợ sửa máy xông hơi giá rẻ tại Sài Gòn


Làm sao để Chọn đá dùng cho phòng xông hơi ( Sauna Rocks )

làm theo những chỉ dẫn hữu ích trong việc chọn lựa các viên đá tắm hơi và phụ kiện xông hơi.

Vậy vì sao các tảng đá bạn chọn làm nên một sự khác biệt? Đá buồng tắm hơi của mọi người thực sự đóng một vai trò không thể thiếu trong buồng tắm hơi. Đá Sauna tác động đến nhiệt độ và hơi nước và cũng đóng góp một phần vai trò trong an toàn của buồng tắm hơi nhà chúng ta.

Dưới đây là một bài học đơn giản trong đá xông hay đá khoa học. Đá có thể được nhóm lại thành 3 loại chính 

Magma, trầm tích và biến chất.

Đá xông hơi rẻ


Đá lửa được hình thành trong một điều kiện nóng chảy và thường là những tảng đá cổ xưa nhất trên trái đất. Thành quả từ macma nguội và dung nham. Ví dụ từ bọt đá Granit, đá bazan, và dolomite.

Trầm tích đá được hình thành như các lớp trầm tích đầm. Họ phá vỡ một dễ dàng vì có trọng lượng nhẹ. Ví dụ về các đá trầm tích là sa thạch và đá phiến sét.

Biến chất đá là nặng và dày đặc. Thông thường, Đá bắt đầu sinh ra như là đá trầm tích đã được biến đổi bởi nhiệt và áp suất. Ví dụ về những loại đá biến chất là đá cẩm thạch, đá phiến và đá gơnai.

Và tại sao điều này quan trọng cho phòng tắm hơi của bạn? Đây là nguyên do vì sao. . .

Làm sao để Chọn Sauna Rocks

đá phòng tắm hơi.

Đá Sauna , xác định xem liệu nhiệt buồng tắm hơi của các bạn là đúng và hơi có thoải mái và hiệu quả. Từ một buồng tắm hơi hiệu quả. Họ xác định những rắc rôi và nguy hiểm từ đá nổ tung.

những loại đá tốt cho phòng tắm hơi của các bạn là đá nham thạch. Không chỉ xốp, thô, đá không đồng đều dày đặc. Đừng chọn đá từ điều kiện ẩm ướt như lòng sông có thể đã bị ngâm bên trong nước. nước này khi bay hơi mọi người đốt nóng phòng tắm hơi của bạn và có thể gây ra những tảng đá dễ nổ.

Đá nặng và dày đặc có xu hướng để sản sinh nhiệt nhất định hơn và duy trì rất tốt để sản xuất hơi nóng ổn định. Làm thế nào để các bạn xác định xem đá có đủ dày đặc? Hãy thử đánh chúng với một cái búa hay thả chúng từ thắt lưng trên bề mặt cứng một vài lần (mặc đồ bảo vệ mắt). Nếu đá không bị phá vỡ hoặc có lẽ chỉ sứt một chút, đá đang tốt.

Một Phương pháp khác để thử nghiệm đá là bằng Cách thức đó là đốt một đống lửa ở ngoài và đặt đá trong lửa đảm bảo chúng đạt đến một nhiệt độ ít nhất 1000 ° C. Dùng kẹp gắp và bỏ đá vào một thùng nước lạnh. Chờ cho đá mát và sau đó kiểm tra có vết nứt hoặc vỡ. Đá không đạt sẽ không đáp ứng tốt với những thay đổi khắc nghiệt về nhiệt độ.

Các bạn muốn đá xông hơi của mình để dần dần nóng lên và giải phóng nhiệt dần dần, nên chọn các viên đá tắm hơi kích thước đúng. Một nguyên tắc nhỏ là để chọn đá buồng tắm hơi có khoảng 1/2 kích thước của bàn tay của bạn để đặt hiệu quả tốt nhất. Mặt khác, đá phải phù hợp với nhau trong buồng tắm hơi nóng đặt vừa vào khay để đá.

Các bạn cũng có thể cần chú ý đến mùi khó chịu phát ra từ đá. Một số loại đá chứa những khoáng chất cho ra mùi hôi khi bị nung nóng.

Làm sao để chuẩn bị Rocks Sauna Đối với người sài lần đầu tiên

Mọi người cần phải chuẩn bị đá nóng tắm hơi trước khi sài buồng tắm hơi của chúng ta lần đầu tiên. Đầu tiên, hãy rửa đá bằng nước sạch trong một cái xô. Tiếp tục cho đến khi nước trong vắt.

Tiếp theo đặt các tảng đá ở trong máy xông hơi. Các loại đá nóng nên được để như thế nào cho không khí lưu thông tự do qua chúng. Nếu không khí không lưu thông, lò sưởi có thể quá nóng và sẽ bị sập công tắc giới hạn. Nếu điều này diễn ra, hãy để máy mát, đặt lại vị trí các hòn đá, và đặt lại những chế độ.