Chúng ta có thể chọn máy xông hơi và phòng xông hơi phù hợp tại nhà

Posted by Ngọc Bình on 18:42

Cửa hàng bán máy xông hơi và các dịch vụ về máy xông hơi


Chúng ta đang tìm kiếm để lắp đặt một phòng tắm hơi ở nhà của mọi người, hay có thể các bạn chỉ cần tìm một bản nâng cấp. Có hiệu quả cao và đáng tin tưởng máy xông hơi nóng là một phần rất cần thiết của việc sử dụng tại nhà! Máy xông hơi là mấu chốt của những gì làm cho một không gian phòng tắm hơi thư giãn và mang lại ích lợi. về mặt cải thiện sức khỏe. các máy xông hơi nóng mà chúng ta chọn sẽ quyết định nhiệt độ, chúng ta có thể đạt được  trong phòng tắm hơi của mọi người, tắm hơi truyền thống và làm cách nào để nhanh  cho phòng xông hơi của chúng ta sẽ có thể có được mức nhiệt độ chuẩn. Đối với điều này bạn không chỉ muốn đầu tư vào một chất lượng cao của máy xông hơi và sẽ mang lại nhiệt độ nhanh, chính xác và có thể thư giãn với phòng xông hơi của các bạn, và cũng như sẽ có thể hoạt động lâu dài trong nhiều năm. Với bài viết này và so sánh chúng tôi mong sẽ đưa các bạn tới một quyết định để mua máy xông hơi chất lượng, các bạn sẵn sàng trả tiền cho rằng sẽ giữ cho mọi người hạnh phúc trong nhiều năm và cho phép các bạn liên tục trải nghiệm một bầu không khí phòng xông hơi và thư giãn. Nếu chúng ta không vững chắc về những lựa chọn máy xông hơi,phòng tắm hơi khác nhau, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thêm tin tức về những cách chọn máy xông hơi thích hợp .

Trước khi nghĩ về thương hiệu:

Có một đôi điều chúng ta sẽ cần phải suy nghĩ hoặc nghiên cứu trước khi nghĩ về các gì thương hiệu hoặc mô hình có thể là tốt nhất cho phòng tắm xông hơi nhà của chúng ta. Dành một tí thời điểm trước khi nhìn vào các góc cạnh này sẽ giúp bạn hiệu quả một lượng lớn thời điểm với việc mua một ngăn ngừa tắm hơi nóng sài điện. Có thể có hay không phù hợp trong đơn vị hoặc không có các công năng và hiệu năng mà mọi người có thể hy vọng!

Chọn một phòng tắm xông hơi sử dụng điện dựa trên kích tấc của phòng tắm hơi:

Trước khi nghĩ về một thương hiệu, các bạn cần phải làm một số bài toán đơn giản để xác định làm thế nào giảm tắm hơi của các bạn là lớn hay nhỏ và nên hạp với công việc mà chúng ta chọn hoặc công việc bạn đang kinh doanh. Như một quy tắc nghẽn của ngón tay cái, bạn sẽ cần khoảng 1kw điện cho mỗi 45 feet khối không gian phòng tắm hơi của chúng ta. Như một thí dụ nhanh mọi người hãy mường tượng rằng mọi người đang cài đặt một đơn vị phòng tắm hơi nhà đó là 8ft x 8ft x 7ft. Với một phép thuật nhỏ và một máy tính, chúng tôi xác định rằng đơn vị nhà tắm hơi của các bạn là 448 feet khối. Để làm nóng đúng Phương pháp tắm hơi này, chúng tôi sẽ Nên trang bị cho nó với một máy xông hơi điện cung cấp 10kW điện (448/45 = 9,95). Hãy ghi nhớ rằng nếu đơn vị đề phòng tắm hơi của bạn là ở ngoài trời, bạn nên suy nghĩ về việc thêm một thêm 1 hay 2kw cho trường hợp này.

Quyết định chọn nơi sẽ đặt máy xông hơi là của các bạn:

Bây giờ bạn đã xác định năng lượng cấp thiết cho giảm tắm xông hơi nóng của mọi người, chúng ta sẽ cần phải quyết định nơi đơn vị mọi người muốn lắp đặt đề phòng tắm xông hơi cho mọi người. bạn có thể chọn một bức tường vững chắc hay một vị trí đứng sàn. Nhiều vị trí lắp đặt máy xông hơi điện có công năng thích nghi và có thể hoạt động một trong hai Chỉ dẫn, nhưng nếu mọi người đặc biệt muốn có một vị trí treo tường phải là tìm một dịch vụ xây dựng có thể thiết kế cho nó. Nó sẽ đi kèm với những phần cứng và gắn kết cần thiết. Một bức tường gắn máy xông hơi điện sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một tí không gian ngăn và với các vị trí giảm tắm hơi thường là không gian hẹp, điều này có thể là một lợi thế. các vị trí lớn hơn nhà tắm hơi của các bạn, càng lớn càng có nhiều không gian bạn có được nhiều vị trí và những tùy chọn hơn các bạn sẽ nên gắn ở vị trí trên tường. xoành xoạch nhớ rằng nên lắp ở vị trí phải để lắp đặt máy xông hơi của các bạn càng gần càng tốt để những hệ thống ống hơi được ở vị trí nhất quyết là không động chạm đến nó. Điều này cho phép phân phối nhiệt tốt hơn thậm chí là nhanh. lựa chọn chung cục các bạn có thể muốn coi xét khi nghiên cứu một vị trí đặt máy xông hơi điện là điều khiển.

Chọn những tùy chọn bảng điều khiển bạn muốn:

Đây là một trong những chọn lựa rút cuộc để xem xét, và những gì chúng tôi đã xem xét, trong khi đặt cùng những tùy chọn nên cho giảm tắm xông hơi. quờ quạng những máy xông hơi sẽ có một bảng điều khiển tích hợp trong đó cho phép mọi người điều chỉnh mức độ nhiệt và tính giờ. Một số trong số này là những nút bấm căn bản, nhưng cũng có những loại máy xông tiền tiến hơn có tính năng bảng điều khiển kỹ thuật số và có các tùy chọn bổ sung. Đây có thể ngả nghiêng từ kiểm kiểm tra nội bộ / bên ngoài chiếu sáng, sưởi ấm và giải nhiệt nhân viên sử dụng, tùy chọn thời điểm tiên tiến, điều khiển âm nhạc, và hiển thị kỹ thuật số hay màn hình cảm ứng. hiện tại những tùy chọn này chỉ là lợi ích bổ sung và có thể yêu cầu đơn vị thi công hoặc nhà sinh sản thiết kế hoặc cài đặt thêm cho phòng tắm xông hơi của chúng ta.

Với ba đề nghị này ngay hiện nay bạn có thể suy nghĩ về những tùy chọn được ra cho phòng tắm xông hơi điện phù hợp. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau và những công ty có sẵn để mua cũng như các trang web và các nhà cung cấp. những điều tốt tôi đã tìm thấy (và điều này phát xuất từ nhiều năm chuyên môn phòng tắm hơi và nghiên cứu cũng như sài các thương hiệu khác nhau và các đơn vị) tôi đã quyết định có thể tìm thấy và mua trên những trang web của nhà sản xuất .